Wednesday 16 August 2017

200k ใน 1 ปี Betfair เทรดดิ้ง


พุธ 14 ธันวาคม, 2011 ทำงานเกี่ยวกับจิตวิทยาของฉัน เป็นที่กล่าวถึงในบทความก่อนหน้าฉันได้เริ่มต้นเพียงแค่การอ่าน 'เดอะเดลี่เทรดดิ้งโค้ช' และก็เน้นอยู่แล้วบางส่วนของพื้นที่ที่ฉันต้องอยู่ หนึ่งคำแนะนำคือการรวบรวมกระชับวารสารการค้าประจำวันที่คุณสามารถจดบันทึกสิ่งที่คุณได้ทำดีในระหว่างวันและยังมีสิ่งที่จะได้รับการดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น จากนั้นถ้าคุณดูที่วารสารของคุณเมื่อมันเป็นที่เงียบสงบในตอนเย็นและคุณมีความสุข cuppa แล้วมันจะกลายเป็นเรื่องง่ายที่จะเห็นจุดแข็งและจุดอ่อนของคุณ นี่คือบันทึกของฉันจากไม่กี่วันที่ผ่านมาการค้า: จันทร์ 12/12 ความคิดแรกของฉันเมื่อฉันลงทะเบียนเป็น 'bollox จำได้เพียงว่าฉันหายไปเมื่อวานนี้ นี้ทันทีทำให้ฉันอยู่ในอารมณ์ที่มีความสุขและเมล็ดพันธุ์ที่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับความสามารถในการซื้อขายฉันเริ่มที่จะเล็ดลอดเข้าไปในหัวของฉัน ตอนนี้ฉันรู้จากประสบการณ์ที่ผู้ประกอบการทุกประสบการณ์ความรู้สึกนี้ สิ่งที่แปลกคือการที่ฉันได้จริงหายไปเพียงน้อยกว่า 163 100 นี้ยังก่อให้เกิดความรู้สึกเหล่านี้ของการลงโทษและความเศร้าโศก ความละเอียด: งานแรกของฉันจะเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าเราอยู่ในที่ดีผ่อนคลายและรัฐที่มุ่งเน้นในเชิงบวกของใจทุกครั้งที่ผมนั่งลงที่โต๊ะทำงานของฉันกับการค้า ฉันจะใช้เวลาเพียงแค่ผ่อนคลายล้างใจของฉันและอาจจะฟังเพลงบางอย่างก่อนที่จริงผมมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายของฉันและเริ่มกดปุ่มใด ๆ นั่น en คุณกำลังพยายามที่จะปรับปรุงบางสิ่งบางอย่างในชีวิตของคุณแล้วฉันคิดว่ามันเป็นเสมอที่ดีที่สุดที่จะได้รับการแนะนำจากคนที่คุณรู้ว่าใครได้ 'รับมีเห็นมันทำมัน' ดีฉันเพิ่งตระหนักว่าทุกวันที่ฉันนั่งอยู่ในห้องที่เต็มไปของผู้ค้าที่มีประสบการณ์! ดังนั้นในช่วงไม่กี่วันข้างหน้าผมจะแหย่จิตใจบ่มเพาะเด็กเหล่านี้เพื่อตรวจสอบจุดแข็งและจุดอ่อนของพวกเขา หนึ่งหรือ 2 ของพวกเขาอาจจะบอกให้ฉันไป "ไสหัวไป 'แต่จากข้อเสนอแนะที่ฉันได้รับฉันควรจะสามารถตรวจสอบ' สิ่งที่ทำให้ผู้ประกอบการค้าที่ดี ' งาน: สร้างรายชื่อของจุดแข็งและจุดอ่อนดังกล่าวข้างต้น ใช้รายการนี​​้เพื่อตัดสินว่าฉันต้องการที่จะมุ่งเน้นความพยายามของฉันเพื่อที่จะปรับปรุงจุดแข็งของตัวเองและลบล้างจุดอ่อน ฉันได้รับการซื้อขายใน greyhounds ขึ้นจนไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ผมใช้เทคนิคที่ทำให้ฉันกำไรปกติในบางแทร็คและทำลายแม้กระทั่งในส่วนของคนอื่น ๆ ฉันใช้นี้ครั้งแรกเพียงเพื่อเปิดมากกว่าเงินมากขึ้นเพื่อที่จะแบ่งเบาภาระของ BF ภาษีรัชชูปการหวั่น ฉันได้นำกลับไปสู่​​การปฏิบัตินี้และฉันจะตรวจสอบนี้เพื่อให้เห็นว่ามันไปในเดือนธันวาคม งาน: ตรวจสอบการซื้อขายสุนัขในช่วงเดือนธันวาคมและรวมนี้กับสถิติก่อนหน้านี้ที่จะหาแทร็คที่ทำกำไรมากที่สุด ถ้าเพลงให้การสูญเสียปกติแล้วการตรวจสอบวิธีการแก้ไขเทคนิคการซื้อขายของฉันตามการเปลี่ยนแปลงการสูญเสียในการแสวงหาผลกำไรเช่นถ้าฉันทำบางสิ่งบางอย่างที่ผลิตปกติแล้วการสูญเสียย้อนกลับของกลยุทธ์ของฉันควรจะหันเข้าสู่การสูญเสียกำไร ฉันพบว่าแม้ในขณะที่การซื้อขาย greyhounds และฟุตบอลที่ผมมักจะได้รับการติดค่อนข้างขึ้นมาในอารมณ์ความรู้สึกของมันทั้งหมด ตอนนี้ฉันกำลังซื้อขายเท่านั้นจริงๆสำหรับจำนวนเงินที่ค่อนข้างเล็กดังนั้นฉันต้องการที่จะอยู่บิตผ่อนคลายมากขึ้นและไปกับการไหล ความละเอียด: มุ่งเน้นไปที่การเข้าพักที่ผ่อนคลายมากขึ้นในช่วงเหตุการณ์เหล่านี้ เพื่อให้แน่ใจว่าผมเตรียมที่ดีขึ้นเมื่อการแข่งเริ่มฉันต้องได้รับตูดของฉันออกจากเตียงนิดก่อนหน้านี้! ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาผมได้กลายเป็นบิตขี้เกียจในแง่ของวิธีการเตรียมความพร้อมมากที่ฉันทำก่อนที่จะแข่ง จะซื่อสัตย์มันเกือบเป็นศูนย์ ดังนั้นผมจึงจะได้รับเข้ามาในสำนักงานเป็นจำนวนมากก่อนหน้านี้เพื่อที่ฉันสามารถมีการศึกษาที่ดีและเตรียมความพร้อมตัวเองสำหรับวันข้างหน้า นอกจากนี้ greyhounds เริ่มเวลา 11.00 ดังนั้นฉันต้องการที่จะอยู่ในการใช้ประโยชน์จากการชนะบางต้น! ความละเอียด: ได้รับเข้ามาในสำนักงานโดย 10:30 ฉันจะทำให้ความพยายามที่ยิ่งใหญ่ในการวิเคราะห์ในแต่ละวันบัตร AW ฉันจะทำเช่นนี้ในช่วงเย็นที่ผ่านมาจากที่บ้านซึ่งจะช่วยในการเตรียมความพร้อมของฉัน (ดูด้านบน) มติที่ประชุม: มีบัตร AW วิเคราะห์ทุกคืนก่อ​​น ฉันยังคงเป็นสามเณรกับการซื้อขายก่อนการแข่งขันและเป็นหนึ่งในสิ่งที่ฉันยังไม่ได้ทำงานออกเป็นเวลาที่ดีที่สุดที่จะเข้าและออกจากตลาด ผมคิดว่านี่เป็นหนึ่งในเกณฑ์ที่สำคัญสำหรับเกมก่อนการแข่งขันและหวังว่าแจ็คของกีฬาการค้าการเดินทาง 'จะสามารถที่จะชี้ให้ฉันในทิศทางที่เหมาะสม งาน: สมัครสมาชิก STJ ฉันจะไม่เดินไต่โดยไม่ต้องสุทธิความปลอดภัยดังนั้นฉันจะปลูกไม่กี่ชานในบัญชีเจ้ามือรับแทงม้าต่างๆและ Betdaq เมื่อ BF ที่รักของเราเกิดปัญหาเวลา 15:00 นในวันเสาร์ออกจาก goolies ของฉันสัมผัสกับลม งาน: ใส่บางส่วนของที่ได้รับอย่างหนักในฮิลส์ จำกัด และ การเข้าพักที่เงียบสงบน่าจะเป็นปัจจัยที่ใหญ่ที่สุดในความสามารถในการค้าทั้งสองอย่างมีความสุขและประสบความสำเร็จ ผมจะดำเนินการเทคนิคการผ่อนคลายไม่กี่ช่วงไม่กี่วันถัดไปเริ่มต้นกับบางส่วนที่น่าสนใจ 'เพลง' จาก 'ครึ่งซิงค์' ฉันได้พยายามเหล่านี้ก่อนและพวกเขากำลังที่สมบูรณ์แบบสำหรับการกระตุ้นให้เกิดรัฐที่แตกต่างของจิตใจจากความสงบและผ่อนคลาย Hyper ตอบสนองและการที่ลูก ฉันจะ plonking หูฟังก่อนและแม้กระทั่งในระหว่างการซื้อขาย (คนที่ต้องการเห็น?) และฉันจะให้คุณทราบว่าพวกเขาช่วย งาน: ไฟขึ้นกับไอพอด 'เพลง' ซิงค์ครึ่ง หนึ่งของฉันที่สำคัญในการทำงานบล็อกสะดุดคือความเงียบเพื่อเข้าสู่เดิมพันกลับมาเป็นครั้งแรกของฉัน (และอาจจะเท่านั้น) การค้า นับตั้งแต่ผมเริ่มเล่นในการทำงานที่ฉันเคยมีแนวโน้มที่จะต้องการที่จะเป็นชั้น ผมพบว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งนี้กระโดดที่แท้จริงฉันกลัวที่จะกลับเลือกในกรณีที่มันตก! ผมได้ทำงานเกี่ยวกับเรื่องนี้ 'ความหวาดกลัว' ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาและมีความสุขฉันพบว่าการสนับสนุนอาจจะเป็นผลกำไรเป็นวาง งาน: ทำลายลง PL ของฉันในเดือนธันวาคมที่จะกำหนดอัตราส่วนสภาพคล่องของฉันหลังประสบความสำเร็จกับวาง ในบันทึกบวกฉันไม่ให้กลับมาเป็นเดิมพันที่ดีในการแข่งขันกระโดดและ greened ขึ้นอย่างใช้วางของ 1.1 ผมยินดีที่ได้ดีกับที่และตอนนี้ฉันรู้สึกว่าฉันสามารถทำธุรกิจการค้าที่คล้ายกันบ่อยขึ้น อังคาร 13/12 ฉันพบว่าในอดีตที่ผ่านงานในการรวบรวมบันทึกสำหรับการแข่งขัน AW ได้ใช้เวลานานมาก ดังนั้นผมจึงจะใช้ประเภทของ 'รหัส' เพื่อเน้นรูปแบบการทำงานของแต่ละม้าและฉันจะได้รับการจัดเก็บเหล่านี้บนบันทึก Gruss งาน: รวบรวมรหัสซึ่งจะเป็นไปตามเส้นของรหัสที่พบใน Timeform ในบัตรเล่น เข้าพักที่เน้นสำหรับระยะเวลานานอาจจะยากมากและฉันมักจะพบว่าตัวเองได้รับการฟุ้งซ่านโดยปกติราเชลไรลีย์ในการนับถอยหลัง นี้มักจะเกิดขึ้นเมื่อฉันมีวันที่ดีและบางทีฉันผ่อนคลายบิตมากเกินไป ความละเอียด: ตอนนี้ที่ผมได้ตั้งเป้าหมายของฉัน 163; 200K ฉันต้องการที่จะให้แน่ใจว่าฉันบนลูกบอลในการสั่งซื้อเพื่อเพิ่มผลกำไรของฉัน ถ้าฉันไม่ต้องการที่จะดูโทรทัศน์แล้วผมควรเปลี่ยนหน้าจอของฉัน ฉันมีผลบวกไม่กี่ที่จะรายงานในวันนี้ ผมได้รับการสนับสนุนและมีการซื้อขายกันในช่วงเริ่มต้นของวันที่และบางการศึกษารูปแบบพื้นฐานการจ่ายเงินปันผลที่เซา ผมยังคิดว่าผมตัดสินการแข่งขันที่ดี แต่ไม่ได้เข้าสู่การค้าเป็นฉันอย่างถูกต้องระบุการแย่งชิงระหว่าง 2 ม้าเป็นใกล้เกินไปที่จะเรียก นอกจากนี้ยังทำให้ฉันคิดเกี่ยวกับวิธีการที่ฉันจะได้ประโยชน์จากสถานการณ์นี้และฉันจะได้รับการตั้งค่าบางปุ่มที่กำหนดเองใหม่เพื่อรองรับการนี​​้เมื่อมันเกิดขึ้นอีกครั้ง พุธ 14/12 ในช่วงเริ่มต้นของวันที่ผมรู้สึกค่อนข้างประสาท นั่งอยู่ที่นี่ตอนนี้ผมไม่ทราบว่าทำไม บางทีมันอาจจะเป็นว่าผมก็สายเข้ามาในสำนักงานเพื่อให้ฉันให้ตัวเองไม่ใช่เวลาที่จะเตรียมความพร้อม ความละเอียด: จากวันพรุ่งนี้ฉันจะเป็นในสำนักงานและเวลา 10.30 นที่จะให้ฉันมีเวลาเหลือเฟือที่จะได้รับการจัดทำขึ้น ผมมีโอกาสที่ดีในช่วงต้น Lingfield และล้มเหลวที่จะทำให้มันจ่ายเงินตามที่ผมก็ช้าเกินไปที่จะตอบสนอง ฉันจะเห็นแล้วว่านี้อาจเป็นเพราะผมไม่ได้เตรียมล่วงหน้า ความละเอียด: ข้างต้น ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ฉันจะเพิ่มขึ้นเดิมพันของฉัน ฉันกำลังใช้ 163; 105 ต่อคลิกและฉันจะเป็นสองเท่านี้ 163; 210 กลับทั้งฉันและวางเดิมพัน ฉันยังจะเปลี่ยนคอลัมน์ที่กำหนดเองของฉันเพื่อให้หนี้สินของ 163; 210 ต่อคลิก งาน: ปุ่มการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม แล้วนั่งลงผ่อนคลายและเห็นภาพเงินรางวัลพิเศษที่จะมาทางของฉัน พฤหัสบดี 15/12 ผมได้รับในช่วงต้นในวันนี้และรู้สึกดีมากที่เตรียมไว้ ฉันได้เปลี่ยนมากที่สุดของฉัน 'วาง' คอลัมน์ที่กำหนดเองเพื่อให้ความรับผิดของฉันคือ 163; 210 ต่อคลิก ผมเคยยกหลังของฉันและปุ่มวาง 163; 210 ต่อคลิกเพื่อเพิ่มการชนะของฉัน ผมซื้อขายในช่วงต้นได้ดีและรู้สึกมั่นใจในการควบคุมและแม้ว่าชัยชนะของฉันมีขนาดค่อนข้างเล็ก แต่เป็นวันที่ก้าวหน้าฉันเริ่มรู้สึกมากขึ้นและเหนื่อยมากขึ้นอาจเป็นเพราะความจริงที่ว่าฉันมีความหนาวเย็น ผมเป็นคนที่เหมาะสมและการแข่งขันข้ามไม่กี่ในขณะที่ฉันผ่อนคลายบิตและพยายามที่จะรับตัวเองเน้นมากขึ้น ศุกร์ 16/12 ฉันรู้สึกบิตประตูโกรธออกในช่วงต้นเป็นกลยุทธ์สุนัขของฉันเสียค่าใช้จ่ายมากกว่า 163; 300 ในช่วง 24 ชั่วโมง แต่นี้เกิดขึ้นไม่กี่ครั้งในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาของฉันใน greyhounds แต่ฉันมักจะได้แสดงกำไร greyhounds ที่ในตอนท้ายของแต่ละเดือน วัตถุประสงค์ของการเดิมพัน greyhounds คือการเปิดมากกว่าเงินสดมากขึ้นเพื่อชดเชยค่าใช้จ่ายพรีเมี่ยม หลังจากพิจารณาอย่างรอบคอบผมคิดว่าผมจะดองกลยุทธ์สุนัขไล่เนื้อในความโปรดปรานของการเป็นเชิงรุกมากขึ้นเกี่ยวกับการซื้อขายการแข่งม้าของฉัน นอกจากนี้ยังจะได้หมายความว่าฉันจะเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันแต่ละม้าแทน scrambling เกี่ยวกับการแข่งขันระหว่างการวางเดิมพันสุนัขไล่เนื้อ ในระหว่างวันที่ฉันเตือนตัวเองให้อยู่ผ่อนคลายแช่เย็นและในเชิงบวกและการเตือนตัวเองว่ามันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการควบคุมอารมณ์แปรปรวน ผมคิดว่าผมหายไปในวันที่ แต่รู้สึกว่าผมซื้อขายที่ดีและมีเพียงหนึ่งในวันนั้นที่บางสิ่งที่ไปกับฉัน เสาร์ 17/12 ในขณะที่ตอนนี้ฉันรู้สึกว่าสัญญาวันเสาร์มากยังมักจะผลิตไม่มากของกำไร มันแปลกเพราะผมมีไม่กี่เบียร์กับบางส่วนของผู้ประกอบการค้า STJ ก่อนการแข่งขันและพวกเขาพบว่าวันเสาร์จะเป็นหนึ่งในวันที่ดีที่สุดของพวกเขา บางทีในบางจุดที่ผมจะวิเคราะห์ปีก่อนหน้าของฉัน PL เพื่อดูว่านี้เป็นความจริงและอาจจะหาสิ่งที่วันของสัปดาห์และบางทีสิ่งที่แทร็คที่มีผลกำไรมากที่สุดของฉัน ในระหว่างการซื้อขายผมสังเกตเห็นว่าผมจำเป็นต้องมีการปรับแต่งปุ่มที่กำหนดเองของฉันเป็นครั้งหรือสองครั้งผมมีตำแหน่งที่ดี แต่ไม่ได้มีปุ่มที่กำหนดเองที่เกี่ยวข้องกับการให้ตัวเองบิตของสุทธิความปลอดภัยได้ ฉันมีวางเดิมพันที่ดีในการแข่งขัน 1 และไม่ได้สีเขียวขึ้นมาเป็นผมรู้สึกว่าม้าที่ถูกตี ม้ารวบรวมจากที่ไหนเลยและฉันไม่เงินของฉัน! แต่ผมเอาการสูญเสียเป็นอย่างดีและมันก็ไม่ได้มีผลกระทบต่อการซื้อขายที่ตามมาของฉัน สิ่งหนึ่งที่มักจะได้รับผมคือไม่ได้ตั้งใจฟัง twat วิเคราะห์ก่อนการแข่งขันในทีวีทีวีหญ้าโดยเฉพาะอย่างยิ่ง พวกเขามักจะใส่ความคิดในหัวของคุณเพียงก่อนการแข่งขันจะเริ่มต้นและจากนั้นผมก็พบว่ามันยากที่จะดูการแข่งขันแฉในลักษณะที่เป็นกลาง ฉันมักจะเก็บหูฟังออกไปจนกว่าช่วงเวลาที่ผ่านมา แต่ผมต้องพยายามให้หนักขึ้น! ในตอนท้ายของวันที่มันรู้สึกเหมือนอีกที่น่าผิดหวังเสาร์ ฉันอาจพิจารณาเปลี่ยนไปใช้ซื้อขายก่อนการแข่งขัน ฉันจะต้องให้นี้บางคนคิดว่า อาทิตย์ 18/12 ฉันตระหนักว่าฉันต้องตั้งเป้ารายเดือนบางและคำนวณเหล่านี้ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่ธนาคารครั้งแรกของฉันและจำนวนของการประชุมการแข่งขันต่อเดือน ดังกล่าวข้างต้นผมมีโอกาสที่จะมีเบียร์ไม่กี่กับบางส่วนของ STJ ก่อนการแข่งขันพวกผู้ประกอบการและพวกเขากำลังพวงที่ดี เราจะอยู่ในการติดต่อและมันจะเป็นที่น่าสนใจที่จะดูว่าเราทุกคนทำในปี 2012 ระหว่างทางกลับบ้านฉันพบตัวเองอีกครั้งติดตามทางกลับบ้านเก่าของฉันเมื่อฉันทำงานในเมือง ในคู่สุดท้ายของปีที่ผ่านมาการทำงานที่ฉันเกลียดมันจริงๆและไม่สามารถรอที่จะหาวิธีการทำมาหากินอีก การเดินทางของฉันนึกถึงบ้านของวิธีระยำออกผมเคยเป็นและที่ทำให้ผมมุ่งมั่นมากขึ้นแม้จะทำงานหนักและประสบความสำเร็จในปี 2012 ฉันรู้ว่าฉันดีที่สุดที่เหมาะสมกับผู้ป่วยและกลยุทธ์เชิงรุกเพื่อให้ฉันให้แน่ใจว่าฉันใส่ตัวเองในความคิดนี้ก่อนที่ผมจะเริ่มต้นการซื้อขายในแต่ละวัน จันทร์ 19/12 การซื้อขายที่ดีในวันนี้และยังรู้สึกเชิงรุกในการควบคุม ไม่ได้รับบิตกระวนกระวายใจระหว่างวันที่ 1 หรือ 2 แต่เดิมพันทั้งหมดในทุกคนรู้สึกเหมือนว่าฉันอยู่แล้วทำให้ความคืบหน้า ฉันใช้เวลาพยายามที่จะกำหนดว่าฉันต้องชนะเป็นประจำทุกเดือนและฉันจะเผยแพร่นี้ในโพสต์ที่แยกจากกัน

No comments:

Post a Comment