Sunday 9 July 2017

สามารถ สามารถเชื่อมต่อ ไปยัง เซิร์ฟเวอร์ Pokemon ออนไลน์


Ava สมาชิกใหม่ ทุกครั้งที่ผม พยายามเข้าสู่ระบบ ที่ฉันได้รับ ข้อความนี้ : & quot; เชื่อมต่อกับ เซิร์ฟเวอร์ ! ข้อผิดพลาดใน ขณะที่เชื่อมต่อ ไปยังเซิร์ฟเวอร์ - ข้อผิดพลาด ได้รับ n ° 1: พื้นที่ห่างไกล ปิดการเชื่อมต่อ เชื่อมต่อจาก เซิร์ฟเวอร์ & quot ; JRJuggernaut สมาชิกใหม่ coyotte508 Administrator Administrator เซเวอร์รัส สเนป สมาชิกใหม่ สวัสดีทุกคน, อิ่ม ยัง ใหม่ที่นี่ และ สิ่งที่คล้ายกัน มาก ที่ได้เกิดขึ้น กับฉันเมื่อ ฉันพยายามที่จะ เชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ ออนไลน์ โปเกมอน ผม ไม่เห็น คนอื่น และ คอมพิวเตอร์ ขึ้นมา ด้วยนี้

No comments:

Post a Comment