Friday 9 June 2017

มีการ จำกัด อยู่กับจำนวน การซื้อขาย ที่ฉันสามารถ ทำให้ ต่อ สัปดาห์


มีขีด จำกัด อยู่กับจำนวนการซื้อขายที่ฉันสามารถทำให้ต่อสัปดาห์หรือไม่? สวัสดีทุกๆคน, ผมเป็นน้องใหม่ ฉันได้รับการเรียนรู้เกี่ยวกับการลงทุนในตลาดหุ้นและการค้าเป็นเวลานานในขณะนี้รวมทั้งฉันได้รับการซื้อขายกระดาษในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ตอนนี้ผมเกือบจะพร้อมที่จะเปิดบัญชีนายหน้าออนไลน์เพื่อให้สามารถเริ่มต้นการซื้อขาย เพราะผมต้องการที่จะค้าแกว่ง 'ผมได้รับฟังเรื่องราวที่ขัดแย้งกันมากมายเกี่ยวกับปัญหานี้ดังนั้นผมจึงอยากจะลองที่จะได้รับการชี้แจงจา​​กคุณผู้ค้าเก๋าออกมี ส่วนใหญ่ผมต้องการที่จะซื้อหุ้นวิจัยอย่างรอบคอบ (ที่ผมรู้สึกว่าจะขึ้นไปในค่าในหลายวันต่อไปของการซื้อมันของฉัน) แล้วขายเพียงครั้งเดียวมันจะไปขึ้นในมูลค่า ผมวางแผนที่จะมี 'หยุด' ของชนิดในสถานที่ในเวลานั้นฉันจะซื้อหุ้นบางส่วนเพื่อให้ 'หยุด' จะทำให้หุ้นที่จะขาย จะเป็นการดีที่ฉันต้องการที่จะซื้อและขาย 2-3 หุ้นต่อสัปดาห์ (เช่น 4-6 การซื้อขายต่อสัปดาห์หรือ 2 หรือ 3 และซื้อ 2 หรือ 3 ขาย) แต่สิ่งที่ผมได้รับการบอกคือแต่ละซื้อจะถือว่าการค้าหนึ่งขายแต่ละคนจะเป็นหนึ่งในการขาย แต่ผู้ประกอบการสามารถทำไม่เกิน 3 การซื้อขายต่อสัปดาห์มิฉะนั้นพวกเขาจะได้รับการตั้งค่าสถานะเป็นผู้ประกอบการวันที่มีลวดลาย อย่างไรก็ตามตามกฎหมายในการที่จะประกอบการค้าวันหนึ่งจะต้องมีอย่างน้อย $ 25,000 บัญชีโบรกเกอร์ทุกครั้งมิฉะนั้นพวกเขาจะถูกแบนจากการทำธุรกิจการค้า นี้เป็นจริงทั้งหมดหรือไม่ ขณะนี้มีที่ถูกกล่าวว่าเมื่อการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับบัญชีมาร์จิ้นผมไม่ได้วางแผนที่จะใช้หรือยืมเงินใด ๆ ที่จะทำให้การซื้อขายของฉันและไม่ฉันจะใช้บัญชีขอบ ผม แต่เพียงผู้เดียวจะทำให้พื้นฐาน 'ซื้อ' และ 'ขาย' (มีการหยุดในสถานที่ในแต่ละ) การซื้อขาย (ไม่มีอะไรซับซ้อนกว่านั้น) แต่ผมไม่เข้าใจว่าถ้าฉันซื้อขายด้วยเงินของตัวเองและไม่ได้ยืมเงินใด ๆ จากทุกคนว่าทำไมมันเป็นที่ฉันไม่สามารถทำธุรกิจการค้าเป็นจำนวนมาก (ซื้อและขาย) ที่ฉันต้องการในแต่ละสัปดาห์? ฉันอยากจะขอบคุณคำตอบใด ๆ จากคุณผู้ค้าเก๋าออกมี ขอบคุณล่วงหน้า.

No comments:

Post a Comment